Địa Chỉ Cung Cấp Thiết Bị Hẹn Giờ Tự Động Chính Hãng Chất Lượng.

Địa chỉ cung cấp thiết bị hẹn giờ tự động chính hãng, chất lượng.

Bạn bận bịu bên những công việc giấy tờ, công việc trong giờ hành chính, khi mà thời gian nghỉ ngơi còn quý hơn cả thảy thì liệu bạn có đủ để làm những công việc nhỏ nhặt một cách thủ công như bật tắt thiết bị, cho cá ăn, tưới cây ngoài sân, bật máy bơm nước, bật tắt điện, tắt gas, hoặc là hẹn giờ tắt nhạc.

hen-gio-tu-dong-mt1-moli.png

  Với công việc có quá ít thời gian hoặc bạn thường xuyên đi xa nhà như đi du lịch hoặc đi công tác xa không có thời gian để chăm sóc cho cây cối, bể cá hay quên tắt các thiết bị trong nhà khi không cần thiết.

moli(5).png

Chính vì lý do đó bạn đang tìm kiếm thiết bị máy có thể hẹn giờ giúp bạn tự động làm các việc đó điều đặn và chính xác hằng ngày giúp thay thế bạn.

o-cam-hen-gio-moli.jpg

Hiện nay có nhiều loại thiết bị hẹn giờ tự động xuất hiện trên thị trường với nhiều kiểu công tắc hẹn giờ cho từng việc cụ thể với mức công suất phù hợp với thiết bị đó. Mỗi sản phẩm đều có những ưu nhược điểm khác nhau mà khi đem vào thực tiễn cuộc sống để ứng dụng cho mục đích sử dụng của mỗi lĩnh vực đều đem lại được những hiệu quả và lợi ích cần thiết nhất.

o-cam-hen-gio-co-moli(1).png

Thiết bị hẹn giờ tự động chính là giải pháp hữu ích trong trường hợp này. Các thiết bị hẹn giờ tự động được cài đặt nhằm tự động bật, tắt các thiết bị theo thời gian được định trước mà bạn không cần phải cố gắng để nhớ là mình đã tưới cho cây hay chưa, đã bơm nước hay tắt bảng hiệu nhà bạn hay chưa. Thiết bị hẹn giờ tự động được áp dụng rất nhiều không chỉ trong đời sống hàng ngày mà còn áp dụng cả ở trong sản xuất, kinh doanh.

hen-gio-co-(2).png

Tại sao nên sử dụng thiết bị hẹn giờ tự động

Việc quên bật hoặc tắt các thiết bị điện trong nhà gây lãng phí năng lượng.  Chắc hẳn đây là việc rất nhiều người đã từng mắc phải. Việc quên quên nhớ nhớ khi bật tắt các thiết bị điện hay sử dụng chính là lý do mà con người đã sáng tạo ra thiết bị hẹn giờ tự động thông minh, một sản phẩm công nghệ giúp mọi người tránh được các mối lo về “trí nhớ” khi sử dụng thiết bị hẹn giờ tự động cũng như tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc cho mọi người.

o-cam-hen-gio-moli-ml-mt2.png

cn-101-moli.png

Mua thiết bị hẹn giờ tự động ở đâu có chất lượng tốt?

Hiện nay thiết bị hẹn giờ tự động được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta . MOLI Electronic tự hào là đơn vị phân phối thiết bị điện với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thiết yếu nhất với nhu cầu của cuộc sống, những dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, tiêu chuẩn an toàn và đạt chất lượng cao. Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và tâm huyết sẽ sẵn sàng tư vấn giúp bạn tìm ra được sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

den-duong-led-duong-pho(1).png

Ở Đâu Chất Lượng ? – Ở Đó Có MOLI

Chất Lượng Là Tiên Phong

Đầu tiên thiết bị hẹn giờ tự động bán chạy nhất là 
●    Công Tắc Hẹn Giờ 40A MOLI - ML316

kg316--he-thong-chieu-sang(1).png
ML-316 hay KG316T-II là timer cao cấp nhất trong dòng timer KG316T với ưu điểm:
- Kháng nhiễu tốt trong môi trường công nghiệp.
- Ngàm bắt vào ray tủ điện.
- Nhỏ gọn, nhiều bộ nhớ, vị trí bắt vít dây điện theo chiều hướng xuống, độ bền cao.
- Tiếp điểm các nút nhấn bằng màng than (tránh hiện tượng rỉ sét của nút nhấn dùng tiếp điểm kim loại trong môi trường độ ẩm cao
- Số lần hẹn đóng cắt nhiều, 17 lần trong một ngày
- Hẹn được cả 1 tuần lịch bật/tắt giống nhau hoặc khác nhau từng ngày
- Có pin chờ khi mất điện => không bị mất bộ nhớ hẹn giờ

chuong-truong-hoc-xi-nghiep(4).jpg

Công Tắc Hẹn Giờ MOLI ML-TB35N

timer-hen-gio-24h-tb-35-n-sp3-.pngTimer 24h ML-TB35N chuyên dụng để lắp đặt trong các tủ điện, hộp điện để bật - tắt cưỡng chế hoặc hẹn giờ vận hành tự động cho thiết bị, hệ thống điện có công suất lớn đúng theo lịch mà bạn đã lựa chọn sẵn một cách thuận tiện nhất.
Công tắc hẹn giờ MOLI ML-TB35N dùng cho thiết bị điện gia dụng như: hệ thống đèn chiếu sáng, đèn hành lang, cầu thang, ban công, đèn mái hiên, bảng hiệu hay quạt hút gió, máy sưởi, hệ thống an ninh... sẽ tự động bật và tắt theo thời điểm bạn muốn.
Có nhiều ưu điểm nổi bật của MOLI ML-TB35N có thể kể đến như
- Thời gian cài đặt tối thiểu là 15 phút
- Có 3 chế độ hoạt động: ON - AUTO – OFF
- Có sẵn pin chờ khi cúp điện, với thời gian chờ là 2-3 ngày. Có khả năng tự sạc pin khi có điện.

hen-gio-moli--tb35.png

hen-gio-tb35-moli.jpg

Công tắc hẹn giờ điện tử lập trình MOLI AHC15A thiết kế module chuyên dụng cho tủ rack, hộp tủ điện.

ahc15a-digital-timer-switch-mini-ac-220-240v-50-60hz.png

Timer MOLI AHC15A dùng để tắt mở 2 thiết bị luân phiên. Ví dụ amply 1 tắt thì amply 2 mở. Khi amply 1 mở thì amply 2 tắt

Mô tả:

Timer có 3 tiếp điểm bằng đồng cực chất

thc15a-digital-timer-switch-relay-control-lcd.png

Đây là công tắc hẹn giờ chịu dòng tới 16A (220V) -3500W phiên bản module gắn tủ điện, tử rack/ray có rất nhiều tính năng ưu việt

  1. Chịu dòng max 16A, đây là dạng công tắc Volt Free Output, có nghĩa là bạn có thể bật tắt các thiết bị chạy ở điện áp 100-130VAC, 200-250VAC, 24VDC/AC, 12VDC/AC.
  2. Công tắc hẹn giờ điện tử AHC15A Precision có thể hẹn giờ bật tắt chính xác đến từng phút, có thể lưu tới 28 lần bật/tắt trong 1 ngày, có 3 chế độ ON/OFF/AUTO đáp ứng nhu cầu cực kỳ đa dạng trong các ứng dụng khó về bài toán thời gian.
  3. Công tắc hẹn giờ điện tử THC15A Precision có thể lập trình hẹn giờ kết hợp các ngày trong tuần với nhau, mà ít công tắc nào có thể làm được, bạn hãy hình dung mình có thể bật tắt các thiết bị như thế này:Công tắc hẹn giờ điện tử AHC15A Precision trang bị pin lithium bên trong, giúp duy trì thời gian thực (không phải thiết lập lại khi mất điện, cũng như không bị trôi giờ) giúp luôn chạy chính xác, bền bỉ. AHC15A mặc dù màn hình LCD bé hơn CN101A nhưng lại trang bị luôn nắp kính che chống bụi, chống ẩm bảo vệ màn hình và các nút nhấn.
    • Bật tắt lặp đi lặp lại vào mọi ngày trong tuần.
    • Bật tắt lặp đi lặp lại vào mọi ngày trong tuần trừ ngày CN, trừ ngày thứ 7 hoặc trừ cả thứ7, CN (tức là các ngày nghỉ).
    • Bật tắt lặp đi lặp lại vào thứ 2,4,6 (các ngày chẵn trong tuần), vào thứ 3,5,7(các ngày lẻ trong tuần), vào thứ 2,3,4(đầu tuần), thứ 5,,6,7(cuối tuần)
    • Bật tắt lặp đi lặp lại chỉ vào thứ 2 hoặc chỉ vào bất kỳ ngày nào trong tuần theo thời gian thực.
  4. Công tắc hẹn giờ điện tử THC15A Precision trang bị pin lithium bên trong, giúp duy trì thời gian thực (không phải thiết lập lại khi mất điện, cũng như không bị trôi giờ) giúp luôn chạy chính xác, bền bỉ. THC15A mặc dù màn hình LCD bé hơn CN101A nhưng lại trang bị luôn nắp kính che chống bụi, chống ẩm bảo vệ màn hình và các nút nhấn
  5. Ứng dụng: Bật tắt bình nước nóng, bể sục cá, máy bơm, sạc xe điện, biển quảng cáo, hệ thống chiếu sáng, hệ thống tưới tiêu, hệ thống thông gió, bật tắt server, ups, tản nhiệt, …các  ứng dụng tiết kiệm điện (như hẹn giờ tắt đèn vào buổi sáng, tắt đèn vào buỏi tối, ….), ứng dụng an ninh, do được thiết kế module trong tủ nên có thể để cùng nhiều thiết bị điện gắn tủ khác.

timer-moli.jpg

Ổ CẮM HẸN GIỜ ĐIỆN TỬ ( Có Chức Năng Đếm Ngược )

Ổ cắm hẹn giờ đa năng ML-DT16 là dạng ổ cắm điện tử ( kỹ thuật số)  hẹn giờ tự động bật tắt theo chương trình cài đặt trước, 20 lần bật và 20 lần tắt trong ngày. Thời gian cài đặt tối thiểu 1 phút, pin chờ 120 ngày, mất nguồn sẽ không bị mất chương trình.

o-cam-hen-gio-moli.png

Điểm đặc biệt, ổ cắm hẹn giờ điện tử được thiết kế dạng chân đa năng phù hợp với nhiều loại phích cắm khác nhau. Ngoài chức năng hẹn giờ theo thời gian thực, ổ cắm hẹn giờ ML-DT16 còn có chức năng đếm ngược( hẹn giờ lùi) được ứng dụng để hẹn giờ bật tắt tự động cho:  máy bơm nước, đèn cao áp, đèn Led, biển LED quảng cáo, sạc acquy, sạc xe đạp điện, nồi cơm điện...an toàn, hiệu quả sử dụng cao.

tiemr-dt-16-recovered.png
 Thì ổ cắm hẹn giờ là thiết bị giải quyết yêu cầu đó. Ngoài ra thiết bị giúp bạn tiết kiệm điện hơn, tiết kiệm công sức và thiết bị điện cũng được nâng cao tuổi thọ.
 Việc sử dụng cũng rất đơn giản: Cài đặt giờ tắt mở theo hướng dẫn, kết nối ổ cắm với nguồn điện, kết nối thiết bị điện vào ổ cắm là xong.

o-cam-hen-gio-ml-dt16s-moli-chuan-eu-(2).png

bo-chuong-hen-gio-xi-nghiep-nha-xuong-ml.png

CÔNG TY TNHH MOLIHA

Địa chỉ: 413/7/1 Lê Văn Quới, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0939 535568 - 0948931439

Kỹ Thuật: 0975238986

Email: moliha.vn@gmail.com

Website: www.moliha.vn - www.moliha.net

Tin Khác

Trang 1 / 1
chi-muc(1).png
Go Top