MOLI nơi bán bộ điều khiển cửa cuốn chính hãng chất lượng

Bộ điều khiển cửa cuốn còn được gọi là bộ hộp nhận cửa cuốn, điều khiển trung tâm mọi tín hiệu thu và điều khiển motor chạy theo ý muốn của bạn, cấu tạo của hộp điểu khiển gồm rất nhiều linh kiện điện tử vi mạch xử lý, nếu thiết bị kém chất lượng độ ổn định không cao rất dễ bị lỗi hư hỏng, các hư hỏng làm cho motor cửa cuốn không hoạt động được đồng nghĩa với cửa cuốn của bạn sẽ không đóng hoặc mở được, Vậy khi có nhu cầu cần thay thế bạn nên chọn bộ điều khiển cửa cuốn nào tốt sử dụng được lâu bền?

moli-ban-bo-dieu-khien-cua-cuon.png

Bộ điều khiển cửa cuốn là thiết bị điện tử khá nhỏ gọn và cũng không tốn nhiều tiền để đầu tư nhiều, hiện nay trên các kênh thương mại điện tử có rất nhiều loại bộ điều khiển cửa cuốn được đăng bán nhưng về chất lượng hay xuất xứ rất khó để kiểm chứng và có những loại thương hiệu giống nhau nhưng có nơi bán có vài trăm có nơi bán hơn triệu đồng. Khi mua phải những sản phẩm kém chất lượng có thể gây ra những nguy hại mà bạn không lường trước được như hoạt động không hiệu quả, có thể gây chập cháy nổ hư hỏng liên quan đến các thiết bị khác .v.v.

Các sản phẩm hàng nhái hàng kém chất lượng, khi bạn sử dụng một thời gian mới xảy ra lỗi này lỗi kia, các lỗi bộ điều khiển cửa cuốn kém chất lượng hay bị như:

- Nhận sóng yếu -  Nhanh hết pin

- Nhấn giữ phím lâu mới nhận

- Tay chìa chỉ cần rơi nhẹ là hư hoặc nhảy mã

- Điều khiển khoảng cách dưới 10m

- Cửa cuốn tự mở cửa lên hoặc tự đóng cửa xuống mà không ai ra lệnh

dieu-khien-cua-cuon-motor-ong(1).png

Lí do tại sao bạn nên chọn MOLI ?

– Là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị cửa cuốn. Chúng tôi chắc chắn sẽ cho bạn bộ điều khiển cửa cuốn chất lượng nhất.

– Kĩ thuật viên chuyên nghiệp, tư vấn hướng dẫn tận tình sẽ giúp bạn lắp đặt nhanh chóng, an toàn. Chắc chắc bạn sẽ hài lòng.

– Chế độ bảo hành lâu dài, 1 đổi 1 nếu sản phẩm lỗi.

Cửa cuốn không những đóng mở thông thường mà còn có chức năng bảo vệ, bảo an cho gia đình bạn phải đảm bảo rằng cửa cuốn lúc nào cũng hoạt động, các thiết bị chính hãng thường có độ ổn định và có tuổi thọ cao, chúng ta chỉ đầu tư một lần nhưng sử dụng được nhiều năm. Hiện nay bộ điều khiển cửa cuốn có rất nhiều thương hiệu tốt từ dòng mã cố định cho đến dòng mã nhảy chống sao chép hiện đại nhất.

bo-cua-cuon-wifi-moli.png

Chọn bộ điều khiển cửa cuốn giá tốt, hàng chuẩn sẽ cho hiệu quả sử dụng tối ưu. Thiết kế tương tác tốt, dễ dàng điều chỉnh, hỗ trợ bảo hành. Lựa chọn bộ điều khiển cửa cuốn hàng chuẩn có thể giúp bạn có giải pháp tối ưu cho công trình. Thiết kế tương tác với nhiều hệ thống cửa cuốn và đảm bảo sử dụng lâu dài, hỗ trợ điều chỉnh dễ dàng.

1. Vì sao nên chọn bộ Remote cửa cuốn chính hãng chất lượng?

Bộ điều khiển cửa cuốn được đánh giá là thiết bị đi kèm không thể thiếu trong các hệ thống cửa cuốn tiêu chuẩn. Với mẫu thiết kế đặc biệt, đây là kiểu điều khiển được sử dụng cho hiệu quả bảo vệ tối ưu hiện nay.

Tính tiện lợi

Thiết kế bộ điều khiển cửa cuốn gắn tường với nhiều kiểu mẫu tương đối đa dạng. Với mỗi mẫu cửa khác nhau, điều khiển sẽ có nhiều loại khác nhau. Đa phần các thiết kế được gắn tường đơn giản, tiết kiệm diện tích.

Một bộ điều khiển cửa cuốn thiết kế cố định thường bao gồm hộp điều khiển và remote điều khiển.

Bộ điều khiển hỗ trợ tính năng đa dạng. Tối ưu tính năng đa dạng: lên/ xuống và khóa mở cho thiết bị. Trên một thiết bị bộ remote cửa cuốn cho thấy tính tiện lợi đặc biệt.

Độ an toàn

Hệ thống điều khiển cửa được hoạt động thiết kế dựa trên mã hóa. Các mã hóa được cài đặt riêng cho từng thiết bị điều khiển. Điều này mang đến lợi ích tối ưu trong bảo vệ an toàn trong thiết bị.

Thiết kế đặc biệt này rất khó có thể thực hiện các hoạt động xâm nhập hệ thống mã hay sao chép mã. Tùy vào mỗi thiết kế bộ điều khiển cửa cuốn mà khả năng bảo mật sẽ khác nhau. Lựa chọn thiết kế có khả năng bảo mật tốt còn cần chú ý đến cách sử dụng để hỗ trợ bảo mật.

Cụ thể, với một số thiết kế điều khiển, nên cài đặt mã đặc biệt. Bộ điều khiển mã có thể thay đổi mã liên tục theo cài đặt để hỗ trợ bảo mật an toàn và hiệu quả tối ưu cho người dùng.


2. Ưu điểm của bộ điều khiển cửa cuốn

Việc sử dụng bộ điều khiển cửa cuốn giúp bạn trở nên thoải mái và thuận tiện hơn, bên cạnh đó, căn nhà cũng được bảo vệ an toàn và an tâm hơn mỗi khi ra ngoài hay phải đi du lịch. Bộ điều khiển cửa cuốn bao gồm có hộp nhận tín hiệu cửa cuốn và remote điều khiển cửa cuốn để bạn có thể ra lệnh đóng/mở cửa từ xa.

  • Sử dụng công nghệ hiện đại với mã nhảy sau mỗi lần sử dụng nên không thể sao chép, đánh cắp, làm giả là ưu điểm lớn và minh chứng rõ ràng cho tính an toàn của sản phẩm.
  • Bộ điều khiển cửa cuốn là sản phẩm điều khiển cửa cuốn tốt nhất trên thị trường hiện tại, bền bì, phù hợp với nhiều điều kiện môi trường và các loại cửa khác nhau.
  • Khoảng cách từ remote điều khiển cửa cuốn đến hộp nhận tín hiệu cửa cuốn có thể nhận sóng lên tới 50m lên mang tới sự tiện lợi rất lớn cho người sử dụng. Có thể điều khiển đóng mở cửa gần như ở bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà bạn.
  • Thiết kế remote điều khiển cửa cuốn nhỏ gọn, các chức năng điều khiển đơn giản tạo cho người sử dụng dễ dang sử dụng và nắm bắt đước sản phẩm.

3. Một số kiểu bộ điều khiển cửa cuốn nổi bật

Bộ điều khiển cửa cuốn thông dụng

bo-cua-cuon-rd1.pngrd2-moli.png

rd3-moli.png

Điều khiển cửa cuốn remote chống nước

cua-cuon-mlh.png

Bộ điều khiển cửa cuốn motor ống

>> BỘ ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN MOTOR ỐNG

dieu-khien-cua-cuon-motor-ong(2).png

dieu-khien-cua-cuon-moli-motor-ong-wifi.png

moli-rd6---bo-cua-cuon-motor-ong(1).png

Bộ điều khiển cửa cuốn wifi

dieu-khien-cua-cuon-moli-motor-ong-wifi.png

bo-cua-cuon-wifi-moli.png


Bộ điều khiển cửa cuốn cơ bản gồm: 01 hộp điều khiển + 02 remote cửa cuốn.

cua-cuon-motor-ong-rd4.png

remote-cua-cuon-moli-moli.png

Nếu qúy khách cần sao chép điều khiển cửa cuốn thêm cho gia đình đông người. Hãy liên hệ chúng tôi

remote-sao-chep-moli-sao-chep-de-dang.png

remote-sao-chep.png

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ để được tư vấn – lắp đặt: 0975 238986

bo-dieu-khien-cua-cuon-moli.jpg

Tin Khác

Trang 1 / 1
chi-muc(1).png
Go Top