MOLI NƠI BÁN REMOTE SAO CHÉP CỬA CUỐN

Cửa cuốn điện sở dĩ có thể tự động đóng mở là nhớ bộ điều khiển từ xa hay thường gọi là remote cửa cuốn. Hiện nay có 2 loại công nghệ được ứng dụng trong thiết kế remote cửa cuốn đó là remote cửa cuốn mã gạt và remote cửa cuốn mã số vạch. Trong đó, loại remote cửa  cuốn sử dụng công nghệ mã số gạt thường được sử dụng phổ biến hơn.

remote-sao-chep-moli-sao-chep-de-dang.png

Với thiết bị này thì bạn có thể dễ dàng ra lệnh cho cửa cuốn hoạt động chỉ với một nút nhấn. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Thế nhưng chính vì nó nhỏ gọn cũng là một nhược điểm khiến remote cửa cuốn dễ bị rơi mất. Lúc này, việc biết cách sao chép remote cửa cuốn là điều rất cần thiết.

remote-sao-chep.png

Remote bị hỏng, có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau: remote quá cũ do sử dụng trong thời gian dài, do rơi vỡ hay bị trẻ phá hỏng…

Điều khiển cửa cuốn bị mất, làm rơi rớt hoặc để quên ở ngoài trong quá trình di chuyển

Remote cửa cuốn bị vào nước, trừ những dòng remote cửa cuốn chống nước như MOLI,YH, YL…thì những loại còn lại nếu bị dính nước sẽ bị hư hỏng nặng và người dùng sẽ phải thay cái mới.

remote-sao-chep-moli.png

Lưu ý:

  • Nếu như bạn chỉ bị hỏng remote cửa cuốn mã gạt thì bạn nên mua phôi hoặc mua luôn chìa mới chính hãng về và tự cài đặt tại nhà.
  • Trong trường hợp bạn làm mất chìa khóa cửa cuốn mã gạt ở bên ngoài, để đảm bảo kẻ gian không thể dùng chìa đã mất xâm nhập vào ngôi nhà, thì bạn cần phải đổi mã của bộ điều khiển cửa cuốn để vô hiệu hóa remote đã mất.

Hướng dẫn cách sao chép remote cửa cuốn

  • Bước 1: Nhấn giữ đồng thời 2 nút lên và xuống trên remote sao chép, khoảng 5-10 giây bạn sẽ thấy đèn led nhấp nháy 1 lần và nhanh hơn sau đó, lúc này mã được lưu trong bộ nhớ đã được xóa bỏ.
  • Bước 2: Đặt remote mới và remote cửa cuốn mã gạt gốc gần nhau để tiến hành sao chép mã. Bạn nhấn giữ phím lên (khóa gốc) + phím lên (khóa mới) khoảng 2 – 3 giây khi mà bạn nhìn thấy đèn led của khóa mới nhấp nháy là sao chép thành công phím lên. Các phím còn lại bạn cũng thực hiện tương tự.
Nếu như bạn cảm thấy quá trình sao chép khó khăn hoặc bạn không tự tin vậy thì bạn có thể liên hệ với MOLI. Đơn vị chuyên cung cấp remote và bộ điều khiển cửa cuốn các loại, sao chép copy remote cửa cuốn.
remote-cua-cuon-moli(1).png


Tin Khác

Trang 1 / 1
chi-muc(1).png
Go Top