Lắp đặt khóa cửa vân tay chính hãng

Việc đảm bảo an ninh, tài sản và cả tính mạng trong xã hội hiện nay là rất cần thiết. Chính vì vậy mà những chiếc khóa cửa ngày càng có vai trò quan trọng hơn trong cuộc sống hàng ngày không chỉ với những gia đình mà còn với doanh nghiệp.

module-van-tay.png

Khóa cửa vân tay là loại khóa dùng vân tay thay cho chìa khóa để mở cửa, để ra vào nhà. Đây là dòng khóa hiện đại có những tính năng nổi bật và được mọi người ưa chuộng trên thị trường. 

khoa-cua-van-tay-the-tu.png

Ưu điểm của khóa cửa vân tay:

+ Có thể thay thế chìa khóa cơ thông thường để mở cửa bằng nhiều chức năng khác như : vân tay , thẻ từ, mật mã, khuôn mặt.

khoa-van-tay-mat-ma.png

+ Có thể được kiểm soát, điều khiển bằng điện thoại thông minh

+ Vân tay của các thành viên trong gia đình bạn chính là chìa khóa để mở cửa. Không có sao chép, không có đánh mất chìa, không mất thời gian vò đầu không biết chìa khóa vứt ở só nào.

+ Không sợ quên không khóa cửa, bởi khi cửa được khép là khóa tự động chốt. Luôn có chế độ tự động báo động Khi cửa chưa được đóng hoàn toàn.

+ Khóa vân tay luôn được làm bằng hợp kim không gỉ, thép cao cấp, độ bền cao, màu sắc sang trọng, đẹp mắt. Không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao mà còn khiến ngôi nhà bạn trở nên an toàn và sang trọng, đẳng cấp hơn.

khoa-van-tay-cua-nhom.jpg

khoa-van-tay-da-nang-(3).png

khoa-van-tay-tay-nam-thong-minh-(5).jpg

Nhiều doanh nghiệp, nhà phố, tòa nhà văn phòng, công ty tại Hồ Chí Minh đã lựa chọn lắp đặt Khóa Vân Tay để phục vụ cho việc đảm bảo an ninh chống trộm hiệu quả nhất – đây là 1 giải pháp đảm bảo an toàn tài sản.
Những sản phẩm của khóa cửa điện tử, khóa vân tay có những tính năng nổi bật như: mở khóa bằng vân tay, mã số, thẻ từ, khóa cơ, app điện thoại…

khoa-van-tay-thong-minh.jpg

Tin Khác

1 / 1
chi-muc(1).png
Go Top