Hướng Dẫn Cài Đặt Vân Tay Cho Khóa Cửa Vân Tay

Hiện nay không khó để bạn sở hữu một bộ khóa vân tay. MoLi Smart Lock là nhà phân phối các loại khóa vân tay chính hãng MOLI với những bộ khóa thông minh đa năng vượt bậc với thiết kế sang trọng tinh xảo và bảo mật an toàn nhất.

Khóa cửa vân tay hiện nay được sử dụng nhiều trong các loại công trình nhà ở, cơ quan, công ty và đặc biệt rất hợp lý nếu bạn lắp đặt cho một căn hộ chung cư.


khoa-van-tay-moli-bao-mat-an-toan-ml.png

Ưu điểm khi lắp đặt khóa vân tay

Hiện nay không khó để bạn sở hữu một bộ khóa vân tay. MoLi Smart Lock là nhà phân phối các loại khóa vân tay chính hãng MOLI với những bộ khóa thông minh đa năng vượt bậc với thiết kế sang trọng tinh xảo và bảo mật an toàn nhất.

module-van-tay.png

Chúng tôi đang hướng đến người dùng là chủ các căn hộ chung cư, vì về mặt kiến trúc ngôi nhà thường chỉ có một cửa chính duy nhất, là kẻ hở để những tên trộm chuyên nghiệp nhòm ngó. Sau đây là một số ưu điểm nổi bật khi lắp đặt khóa vân tay:

  • Khóa vân tay sở hữu cơ chế tự động, chỉ cần đóng cửa là khóa và không cần phải lo nghĩ đến việc bỏ quên chìa khóa trong nhà.
  • Công nghệ vân tay được đánh giá là cực kỳ bảo mật vì rất khó làm giả nhờ công nghệ cảm biến nhận dạng hiện đại.
  • Sử dụng chính vân tay chủ nhà để mở khóa hoặc người được phân quyền mới được phép đóng mở.
  • Phù hợp với người già và trẻ em vì thường xuyên có thói quen quên chìa khóa.
  • Bảo vệ an toàn nhà và căn hộ chung cư của bạn khi đi xa.
  • Điều khiển đóng mở khóa thông qua điện thoại.
  • Ngoài ra một số loại khóa vân tay thông minh có tính năng báo cháy, báo trộm cực nhạy.

khoa-van-tay-mat-ma(1).png

mua-khoa-dien-tu-tot-nhat-viet-nam.png

Hướng dẫn cài đặt vân tay, phân quyền sử dụng mở cửa.

* Đăng ký khóa vân tay chủ nhà

Sau khi lắp khóa vân tay lên cửa sắt, cửa gỗ hoặc cửa kính, bạn sẽ được hướng dẫn đăng ký vân tay để lưu vào bộ nhớ. Sau đó, mỗi khi mở cửa bằng vân tay, chỉ cần đưa ngón tay đã đăng ký vào mắt đọc cảm biến vân tay. Dữ liệu sẽ được đưa về trung tâm xử lý và cửa sẽ tự động mở sau khi nhận dạng thành công.

         Các bước đăng ký vân tay

Bước 1: Chạm tay vào màn hình cảm ứng để mắt đọc nhận thông tin về vân tay. Thông thường, vân tay sẽ cần nhận diện nhiều lần để đảm bảo việc thu thập dữ liệu chính xác nhất. Màn hình cảm biến dấu vân tay sẽ sáng để nhận biết quá trình đang được thực hiện.

Bước 2: Nhấn số 0 trên bàn phím và sau đó nhấn nút #. Giọng nói trong hệ thống sẽ tự động thông báo quy trình này.

Bước 3: Tiến hành đặt dấu vân tay của người đăng ký lên cảm biến 3 lần. Sau khi thu thập thành công dữ liệu thì hệ thống sẽ thông báo trên màn hình hiển thị hoặc qua giọng nói.

Ngoài ra, khi đăng ký vân tay khách (dùng cho người giúp việc, khách tới chơi dài hạn) việc cài đặt vân tay là rất cần thiết để không bị ảnh hưởng đến sinh hoạt của bất kỳ cá nhân nào trong gia đình.

Bước 1: Bật khóa bằng cách đặt tay vào màn hình cảm biến.

Bước 2: nhấn nút * sau đó nhấn nút 0 và cuối cùng là #

Bước 3: Đặt dấu vân tay chủ vào cảm biến. Lưu ý màn hình cảm biến dấu vân tay sẽ không sáng như lần đăng ký vân tay cho chủ nhà.

Bước 4: Nhấn phím 1 rồi nhấn nút #.

Bước 5: Tiến hành đặt dấu vân tay khách lên phần cảm biến, máy sẽ thông báo “thank you”.


 Địa chỉ nào lắp đặt khóa cửa vân tay uy tín?

Với kinh nghiệm nhiều năm mua bán, lắp đặt các dòng khóa cửa vân tay trên thị trường, MOLI SMART LOCK chính là địa chỉ tin cậy để Quý khách “chọn mặt gửi vàng” khi có nhu cầu muốn sử dụng khóa cửa điện tử cho nhà mình. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến dịch vụ cung cấp và lắp đặt khóa cửa vân tay tốt nhất hiện nay. 

ĐT liên hệ: 028 6686 0248 - 0948 931439 - 0939535568 hoặc truy cập Website: MOLIHA.VN để xem thông tin chi tiết về các sản phẩm. 

Xin trân trọng cảm ơn !


Tin Khác

1 / 1
chi-muc(1).png
Go Top